หน้าแรก / สาระน่ารู้ / แนะนำผลิตภัณฑ์
แนะนำผลิตภัณฑ์
หน้าแรก / แนะนำผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ไฟฟ้า HACO

Line

อุปกรณ์ไฟฟ้า HACO

Line
       บริษัท ฮาโก้ อิเลคทริค (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านไฟฟ้าที่มีประสบการณ์และจัดจำหน่ายสินค้ามานานกว่า 35 ปี โดยร่วมกับทีมงานผู้มีประสบการณ์และความรู้ทางด้านไฟฟ้า เริ่มทำตลาดในเมืองไทยภายใต้เครื่องหมายการค้า HACO จากวันนั้นจนถึงวันนี้ สินค้า HACO เริ่มเป็นที่รู้จักของลูกค้ามากขึ้น ทั้งในกลุ่มร้านค้าที่จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าทั่วประเทศ กลุ่มช่างไฟฟ้า และผู้รับเหมา กลุ่มวิศวกร ผู้ออกแบบและควบคุมงาน และรวมถึงกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป          

ด้วยทีมงานที่มีศักยภาพ เราสามารถคัดสรรสินค้าคุณภาพเยี่ยม มาตรฐานสากล และสินค้าที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการใช้งานที่เกิดความสะดวกสบาย และปลอดภัย ในราคาที่เหมาะสม จากศูนย์กลางผลิตในหลายๆประเทศ อาทิเช่น ออสเตรีย จีน เดนมาร์ก ฮ่องกง 

เกาหลี สิงคโปร์ สเปน เป็นต้น โดยได้รับความร่วมมือทางด้านการวิจัยและพัฒนาคุณภาพของสินค้าจากผู้ผลิตรายใหญ่ของโลก ได้แก่ PC ELECTRIC Ges.m.b.H. ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้ารายใหญ่ในทวีปยุโรปและ T&J ELECTRICAL INTERNATIONAL LIMITED ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้ารายใหญ่ในประเทศอังกฤษ
          ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้มีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง สามารถนำเสนออุปกรณ์ไฟฟ้าครบวงจร รวมสินค้ากว่า 5,000 รายการ และเพื่อความพึงพอใจและความปลอดภัยสูงสุด บริษัทฯ จึงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะสร้างสรรค์ และนำเสนอให้สินค้าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของทุกๆ ท่าน
 
ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line