หน้าแรก / สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้
เกร็ดความรู้
หน้าแรก / เกร็ดความรู้

ส่องเทรนด์สีแต่งบ้าน 2017 เพียงแค่เห็นก็ต้องอิน!

Line

ส่องเทรนด์สีแต่งบ้าน 2017 เพียงแค่เห็นก็ต้องอิน!

Line
          บอกลาโทนสีเก่าๆ และเตรียมฟินไปกับเทรนด์สีตกแต่งบ้านใหม่ได้เลย ปี 2017 นี้ สีไหนมาแรงอินสุด ตามมาชมพร้อมกันเลยค่ะ

          ปลายปีแบบนี้นอกจากเช็คเทรนด์แฟชั่น เสื้อผ้า หน้า ผม แล้ว โทนสีตกแต่งบ้านถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ในเรื่องของการตกแต่งบ้านปี 2017 นั้น ยังให้ความสำคัญกับโทนสีสบายตาสดใส สร้างความกระตือรือร้นให้กับชีวิต ถ้าเพื่อนๆไม่อยากตกเทรนด์ในการตกแต่งบ้าน เรามี 7 เฉดสี สำหรับปี 2017 มาแนะนำค่ะ รับรองว่าอินไม่มีเอาท์แน่นอน แถมดีต่อสภาพร่างกลาย และจิตใจด้วยค่ะ

 
สถานที่: Maggio
 
          สีเขียว Kale เจ้าสีเขียวของผักคะน้าหรือสีชุดทหารที่หยิบขึ้นมาสวมใส่เมื่อไหร่ก็ไม่มีครั้งไหนที่หลุดเทรนด์ เช่นเดียวกับการตกแต่งบ้าน เราสามารถนำโทนสีนี้มาตกแต่งภายในบ้านให้ดูทันสมัยได้ ไม่ว่าจะเป็นผนัง หรือว่าเฟอร์นิเจอร์ เลือกชุดโซฟาหนังขนาดใหญ่เฉดสีใกล้เคียงกันเพื่อให้สีและแสงของห้องดูสบาย พร้อมแขวนรูปและของประดับให้ห้องดูมีเรื่องราว


 
สถานที่: โนเบิล
 
          สีน้ำตาลครีม Sahara Wind  สีน้ำตาลครีมยอดสีอมตะที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยผู้คนก็ยังนิยมนำมาตกแต่งบ้านอยู่เสมอ ด้วยโทนสีที่เป็นเอกลักษณ์ นุ่มละมุนสายตา ให้อารมณ์ถึงทะเลทรายอันกว้างใหญ่ สร้างลุคผ่อนคลายและอบอุ่นให้ผู้พักอาศัย อีกทั้งยังเข้ากับเฟอร์นิเจอร์สไตล์อื่นๆได้ดี ในปี 2017 นี้ จึงไม่พลาดเทใจให้กับโทนสีนี้ค่ะ

 
ภาพ : SB CDC
 
          สีเหลืองเฉด Sunshine Yellow สีเหลืองอีกหนึ่งเฉดสีที่ไม่เคยหลุดกระแสเลยสักครั้ง สะท้อนให้เห็นถึงความมีพลัง การเริ่มต้นวันใหม่ที่ดี ไอเดียนี้นำสีเหลืองสว่างไสวมาจับคูีกับการตกแต่งห้องนอนสไตล์วินเทจ สวย กลมกล่อม ไม่เจิดจ้าจนเกินไป 

 
ภาพ : SB ราชพฤกษ์
 
          สีน้ำเงินเฉด Lapis Blue โทนสีน้ำเงิน จัดเป็นสีที่ให้ความสง่างาม สร้างความสดชื่น เรียบหรู สงบนิ่งให้แก่ผู้พักอาศัย หากอยากมีห้องนอนเก๋ไก๋ในปี 2017 ต้องไม่พลาดหยิบโทนสีน้ำเงินมาเป็นส่วนหนึ่งของห้องดูนะคะ ไอเดียนี้เราเลือกทาผนังด้วยสีน้ำเงิน โดยใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาวแทรกในทุกองค์ประกอบเข้ากับห้องได้เป็นอย่างดี

 
สถานที่: 3nvy
 
          สีชมพู Pastel Pink สาวกสีชมพูได้เฮกันอีกปีแน่นอน กลับมาอีกครั้งกับสีชมพูพาสเทล ที่แสดงถึงความเป็นผู้หญิง อ่อนไหว และความรัก ห้องนี้หยิบสีชมพูมาผสานกับสไตล์คลาสสิคได้อย่างกลมกลืน เพิ่มความพิเศษด้วยผ้าม่าน ยกบรรยากาศรอบตัวมาไว้ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ต้นไม้ใบหญ้า ลวดลายธรรมชาติบนเก้าอี้
 
สถานที่: Arden Ladprao 71
 
          สีเทา Mineral Gray สีเทา คือสีที่ให้ความรู้สึกสงบ เคร่งขรึม และสบายตา นอกจากนี้ยังแอบมีความเก๋ไก๋ เรียกได้ว่าเป็นโทนสีที่ทันสมัยตลอดกาล เมื่อนำมาจับคู่กับเฟอร์นิเจอร์ไม้หรือของประดับชิ้นอื่น ช่วยเสริมให้ห้องดูโดดเด่น ทำให้ภาพรวมออกมาขลังแต่แฝงด้วยอารมณ์อบอุ่น

 
สถานที่: Quince
 
          โทนสีแดง Cherry Blink  สีแดงเป็นสีที่บ่งบอกถึงความเต็มที่ หรือความเป็นที่สุดในทุกๆด้าน ห้องนี้นำสีแดงมาบุฝ้าเพดานเป็นจุดดึงดูดสายตา เพิ่มความกระปรี้กระเปร่าด้วยการหาโซฟาโทนสีตัดกันมาตกแต่งบ้าน เสริมด้วยโคมไฟชิคๆ ทำให้บ้านของคุณดูสร้างสรรค์ได้ไม่ยาก รู้แล้วนะคะ 7 เฉดสีมาแรงในปี 2017 นั้นมีอะไรบ้าง ชอบสีไหนนำมาปรับใช้กับบ้านให้ดูสร้างสรรค์กันได้เลย

ที่มา : www.forfur.com
( วันที่ 29 พฤศจิกายน 2559 )


 
ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line