หน้าแรก / สาระน่ารู้ / แนะนำผลิตภัณฑ์
แนะนำผลิตภัณฑ์
หน้าแรก / แนะนำผลิตภัณฑ์

Beaver Wood

Line

Beaver Wood

Line
ผู้ผลิตและจำหน่ายไม้บันไดสำเร็จรูป Beaver Wood  Innovative Wooden Building Material

   
    ลูกบันไดไม้สำเร็จรูป BeaverStair ผลิตจากไม้จริงที่มิใช้ไม้ป่าจากธรรมชาติอบและอัดน้ำยานำมาอัดประสานด้วยหลักวิศกรรมไม้ (Engineered Wood) จึงลดการบิดงอได้มาก และไม้ Particle Board หรือMDF Board สำหรับกรณีปูทับบนขั้นบันไดปูน จากนั้นจึงเคลือบด้วยวัสดุปกป้องผิวลายไม้ อาทิผิว HPL (Hing Pressure Laminate) ที่มีร่องเสี้ยนแลดูเป็นธรรมชาติ และช่วยลดความลื่นขณะเดินลงบันได ด้านหลังเคลือบ Backing ด้วยชั้น PVC หนา 0.14 mm. สามารถป้องกันความชื้นได้เป็นอย่างดี







 

   นวัตกรรมใหม่ของราวบันไดผลิตจากไม้จริงอัดประสานตามหลักวิศกรรมไม้ (Engineered Wood) เพื่อป้องกันไม้บิดงอ เคลือบผิวรอบตัวด้วยวัสดุเคลือบผิว อาทิเมลามีนลายไม้ PVC ลายไม้ และวีเนียร์ไม้จริง มีให้เลือกหลายขนาดตามความเหมาะสมของงานเมลามีนและ PVC ลายไม้ ได้แก่ ลายบีช โอ๊ค เชอรี่ และสัก ส่วนวีเนียร์ไม้จริงได้แก่ บีช เมเปิ้ล โอ๊ค และไลท์วอลนัท

    นอกจากนี้ท่านยังสามารถเลือกราวบันไดไม้จริงอัดประสาน ทำสีโพลียูเรเทน (PU) ได้อีกด้วย ทั้ง PU สีธรรมชาติและ PU สีย้อม
 



   

    วงกบไม้ BeaverDoorframe เป็นวงกบไม้จริงสำเร็จรูป ผลิตขึ้นตามหลักวิศกรรมไม้ (Engineered Wood) จึงไม่บิดงอ อบและอัดน้ำยากันแมลงเคลือบด้วย PVC ลายไม้ ช่วยกันความชื้นและการขีดข่วนจึงไม่ต้องมีการทำสีแต่อย่างใด

    ติดตั้งด้วยระบบแห้งโดยใช้ Fitting พิเศษ BDF01 เก็บความเรียบร้อยด้วยตัวบิดวงกบ      
(Door Trim) พร้อมด้วยคิ้วยางป้องกันแมลงที่สามารถลดเสียงกระแทกและเสียงจากภายนอกได้เป็นอย่างดี

    ประตูไม้สำเร็จรูป BeaverDoor(Graphic) รุ่น กราฟิก เป็นประตูเน้นลายไม้ผสมผสานกับลายกราฟิคที่สวยงาม เก๋ไก๋ เพิ่มดีไซน์ให้ประตูดูโดดเด่น
    โครงสร้างของประตูเป็นไม้ Particle Board เสริมความแข็งแกร่งด้วยขอบโครงไม้จริงรอบ 4 ด้าน แผ่นประตูทั้งสองด้านเป็นไม้ MDF หนา 6 มม. เซาะร่องลวดลายกราฟิกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เคลือบปิดทับด้วยผิว PVC ลายไม้อย่างหนา ป้องกันความชื้นได้ดีและไม่ต้องทำสีทับแต่อย่างใด แนะนำให้ใช้ภายในอาคารเท่านั้น





   

    ไม้บัว BeaverProfile(Veneera)รุ่นวีเนียร่า เป็นไม้บัวที่นำไม้จริงอัดประสานมาขึ้นรูปแล้วเคลือบผิววีเยีนร์ไม้แท้จากธรรมชาติลงไป ด้วยกรรมวิธี Profile Wrapping มีให้เลือกทั้งวีเนียร์ ไม้บีช ไม้โอ๊ค และไม้เมเปิ้ล






อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://www.furniline.com/index.php/jongsirikrai

ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line