หน้าแรก / สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้
เกร็ดความรู้
หน้าแรก / เกร็ดความรู้

การให้บริการ ของศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์

Line

การให้บริการ ของศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์

Line
"พีดีเฮ้าส์" บริษัทรับสร้างบ้านมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์นานกว่า 30 ปี และมีแบบบ้านให้เลือกกว่า 200 แบบ โดยทีมงานที่มีความชำนาญงาน พร้อมบริการทุกขั้นตอนทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่ออำนวยความสะดวกในการสร้างบ้าน  มั่นใจได้ว่าจะได้บ้านที่ คุ้มค่ากับงบประมาณ การันตีคุณภาพด้วยการรับประกันผลงานนาน 20 ปี
 
1.พื้นที่ให้บริการ :  พีดีเฮ้าส์มีสาขาให้บริการเกือบ 30 สาขา ครอบคลุมพื้นที่กว่า 60 จังหวัดทั่วประเทศ ติดต่อสาขาใดก็ได้ที่สะดวกที่สุด

2.แบบบ้าน : พีดีเฮ้าส์มีแบบบ้านให้เลือกกว่า 200 แบบ เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
 
3.การบริการทั่วไป : อำนวยความสะดวกในการติดต่อสถานที่ราชการ (ขออนุญาตก่อสร้าง),  หน่วยงานสาธารณูปโภค (ขอติดตั้งมิเตอร์ประปา-ไฟฟ้า)
 
4.การบริการสินเชื่อสร้างบ้าน : บริการติดต่อขอสินเชื่อกับธนาคารชั้นนำ ไม่ต้องเตรียมเงินสำรองจ่ายค่างวดก่อสร้างก่อน เพราะธนาคารฯ จ่ายค่างวดก่อสร้างตรงตามสัญญา

5.การรับประกันผลงาน : รับประกันโครงสร้างหลัก 20 ปี และรับประกันคุณภาพทั่วไป 1- 2 ปี
 
6.การยื่นคำขอว่าจ้างสร้างบ้าน : ดูรายละเอียดต่าง ๆ ก่อนตัดสินใจจองและชำระงินจอง 50,000 - 100,000 บาท

7.การทำสัญญา : ทำสัญญาก่อสร้างตามขั้นตอน และหลักวิชาการก่อสร้างที่ดี ตรงตามสัญญาก่อสร้าง (เริ่มนับตั้งแต่วันที่ลงนามในสัญญา)
 
หมายเหตุ
เพื่อความมั่นใจของท่านและเป็นการยืนยันว่าบริษัทฯ จะก่อสร้างบ้านของท่านได้แล้วเสร็จตามระยะเวลาในสัญญา บริษัทฯ ยินดีให้ท่านคิดเงินค่าปรับ เป็นเงินร้อยละ 0.01  ของราคาบ้าน หากบริษัทฯ ส่งมอบบ้านไม่ทันกำหนดระยะเวลาตามสัญญา
 
8.การชำระเงิน : ชำระเงินตามงวดงานก่อสร้าง (ตามระบบโครงสร้างสำเร็จรูป, หล่อในที่ดินและขนาดบ้าน)
 



ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line