หน้าแรก / สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้
เกร็ดความรู้
หน้าแรก / เกร็ดความรู้

"จุดเด่นงานบริการ"

Line

"จุดเด่นงานบริการ"

Line

 
เพราะเรารู้ว่าทุกนาทีของคุณมีค่า... "พีดีเฮ้าส์" พร้อมให้บริการทุกขั้นตอน ทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่ออำนวยความสะดวกในการสร้างบ้านของท่าน ให้แล้วเสร็จตามเวลาและเป็นที่พึงพอใจของท่าน

1.ลูกค้าสร้างบ้านต่างจังหวัดไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล หรือในต่างจังหวัดที่มีการเดินทางไปถึงสะดวก ไม่ต้องจ่ายเพิ่มค่าขนส่งและค่าเดินทาง
 


 
2.ฟรี ค่าใช้จ่ายขอติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า, มิเตอร์ประปา, ขออนุญาตก่อสร้าง บริษัทฯ จะเป็นผู้ดำเนินการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ท่าน
 

3.ธนาคารประเมินมูลค่าหลักทรัพย์ค้ำประกันสูง, จ่ายเงินค่างวดตรงตามสัญญา, อำนวยความสะดวกการโอนเงินชำระค่างวด โดยลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปเบิกจ่ายที่ธนาคาร เรายินดีที่จะบริการติดต่อประสานงานกับธนาคารเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ท่าน
 

4.รับประกันโครงสร้างนาน 20 ปี, รับประกันทั่วไป พร้อมดูแลซ่อมบำรุง 1-2 ปี ฟรี ให้คุณมั่นใจในคุณภาพของวัสดุ และ มาตรฐานงานก่อสร้าง ด้วยการรับประกันที่ยาวนาน
 

5.การนับระยะเวลาก่อสร้างตามสัญญา มีผลทันทีเมื่อลงนามสัญญา บริษัทฯ สร้างบ้านทุกหลังด้วยความประณีต เป็นไปตามขั้นตอน และหลักวิชาการก่อสร้างที่ดี สอดคล้องกับระยะเวลาตามความต้องการที่จะอยู่อาศัย และตรงตามสัญญาก่อสร้าง
 

6.การแบ่งชำระเงินค่างวดสอดคล้องกับความก้าวหน้างานก่อสร้างตามสัญญา ตามลักษณะและราคาบ้าน เช่น บ้านชั้นเดียว, บ้าน 2 ชั้น และ บ้าน 3 ชั้น
 

7.มีแบบบ้านให้เลือกปลูกสร้างตามรสนิยมและงบประมาณกว่า 200 แบบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ให้ตรงกับรสนิยมทุกระดับ เหมาะสมกับความต้องการสมฐานะของทุกท่าน
 

8.มีสาขาให้บริการใกล้บ้านทุกภูมิภาค  มีสาขาให้บริการเกือยบ 30 สาขา ครอบคลุมพื้นที่กว่า 60 จังหวัดทั่วประเทศ ติดต่อสาขาใดก้ได้ที่สะดวกที่สุด
 
ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line