ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวอสังหาริมทรัพย์
Line
17 ก.ย.2563

พีดีเฮ้าส์ผนึกเฌอ-วาดอาคิเทค รุกงานอินทีเรีย-แลนด์สเคป เอาใจลูกค้ากระเป๋าหนัก

Line

พีดีเฮ้าส์ ทนเสียงเรียกร้องกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงไม่ไหว จับมือเฌอ-วาด อาคิเทค รับงานออกแบบตกแต่งภายในและงานภูมิทัศน์ทั่วประเทศ ตอบโจทย์ลูกค้าสร้างบ้าน 5 ล้านบาทอัป ที่ต้องการใช้บริการสร้างบ้านแบบ One Stop Service

นายสมศักดิ์ สุขวารี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ เปิดเผยว่า ในปี 2563 นี้ สัดส่วนลูกค้าที่เลือกสร้างบ้านระดับราคา 5-20 ล้านบาทขึ้นไปกับบริษัทฯ มีจำนวนเพิ่มขึ้นกว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมา หรือคิดเป็น 58% ของจำนวนลูกค้าทั้งหมด พร้อมกันนี้ ยังต้องการใช้บริการออกแบบตกแต่งภายใน รวมถึงการออกแบบสวนหรือภูมิทัศน์อีกด้วย จึงทำให้บริษัทฯ ต้องปรับตัวเองเพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ อย่างไรก็ดี ยอมรับว่าในส่วนของงานอินทีเรียและงานภูมิทัศน์นั้น บริษัทฯ เองยังมีความเชี่ยวชาญไม่มากพอ ดังนั้น จึงมองหาแนวทางที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมืออาชีพและตรงความต้องการมากที่สุด

“ล่าสุด บริษัทฯ ลงนามในความร่วมมือกับ บริษัท เฌอ-วาด อาคิเทค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือและเป็นทีมสถาปนิกที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ให้เป็นผู้เข้ามาดูแลรับผิดชอบงานออกแบบสถาปัตยกรรม ออกแบบตกแต่งภายใน และออกแบบงานภูมิทัศน์ให้แก่ลูกค้าที่สนใจและต้องการใช้บริการในส่วนงานดังกล่าว”
 

น.ส.จิราภา สุวรรณสุต รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท เฌอ-วาด อาคิเทค จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เข้ามามีส่วนร่วมและรับผิดชอบการให้บริการลูกค้า เฉพาะในส่วนของงานออกแบบตกแต่งภายใน และออกแบบสถาปัตยกรรมได้ประมาณ 8 เดือนเศษ ปัจจุบัน มีลูกค้าตกลงว่าจ้างออกแบบบ้าน และอาคารสาธารณะในส่วนของงานสถาปัตยกรรม ได้แก่ ออกแบบบ้านพักอาศัย โรงแรม โรงงาน และงานออกแบบตกแต่งภายในบ้านพักอาศัย คิดเป็นมูลค่างานก่อสร้างอาคารและอินทีเรียรวมกว่า 160 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าตลอดปี 2563 นี้บริษัทฯ น่าจะสามารถปิดดีลทะลุ 200 ล้านบาทได้แน่นอน
 






 
ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์ วันที่ 16 กันยายน 2563