ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
26 ม.ค.2567

TUSCAN VALLEY SERIES สถานที่เติมความสุข ให้กับทุกช่วงเวลา

Line

 
TUSCAN VALLEY SERIES สถานที่เติมความสุข ให้กับทุกช่วงเวลา
           Tuscan Valley บ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ งดงามด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์อิตาลี ผ่านการดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ตัวอาคารที่ออกแบบให้มีซุ้มโค้งภายในหรือภายนอก ผสานการตกแต่งด้วยวัสดุตกแต่งเพื่อให้สอดรับไปกับธรรมชาติหรือบรรยากาศที่รายล้อม คุมโทนสีเพื่อสร้างบรรยากาศให้ดูผ่อนคลาย ชวนให้หลงใหลในทุกมุมมอง พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในไว้อย่างครบครัน ตอบรับการอยู่อาศัยในทุกช่วงวัย
 

แบบบ้าน EA-233 
ประกอบด้วย 6 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน
พื้นที่ใช้สอย 711 ตร.ม.
เหมาะกับขนาดที่ดิน 351 ตร.ว. หน้ากว้าง 39 ม. ความลึก 36 ม.
 
แนวคิดในการออกแบบ  
          บ้านสไตล์ Tuscan ที่ดูคลาสสิกตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกช่วงวัย โดดเด่นด้วยรูปทรงที่มีเอกลักษณ์ เพิ่มมิติด้วยซุ้มโค้งภายนอกอาคารพร้อมช่องเปิดรับแสงและลมจากธรรมชาติรอบทิศ ตัวอาคารคุมโทนสีอ่อนเพื่อให้สอดรับกับธรรมชาติด้านนอก ผสมผสานการจัดวางฟังก์ชันไว้อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมพื้นที่ BAR BQ Zone ที่เชื่อมต่อกับห้องครัว ลงตัวกับการจัดปาร์ตี้หรืองานสังสรรค์ นอกจากนี้ยังมีห้องนอนชั้นล่างรองรับการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุที่เชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่น เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ สามารถตอบรับการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ


แบบบ้าน EA-234
ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน
พื้นที่ใช้สอย 893 ตร.ม.
เหมาะกับขนาดที่ดิน 360 ตร.ว. หน้ากว้าง 40 ม. ความลึก 36 ม.


แนวคิดในการออกแบบ
           บ้านสไตล์ Tuscan ที่ดูงดงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสัมพันธ์กับธรรมชาติโดยรอบ โดดเด่นด้วยโดมทรงกลมด้านหน้าพร้อมตกแต่งพื้นผิวให้ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ตัวอาคารเน้นช่องเปิดเพื่อรับแสงและลมจากภายนอก พร้อมคุมโทนสีอ่อนให้สอดรับกับบรรยากาศ ด้านหลังอาคารมีเฉลียงกว้างที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ ภายในถูกออกแบบให้มี Space ที่กว้างและจัดสรรพื้นที่ให้เป็นสัดส่วน เชื่อมต่อการใช้งานไว้อย่างลงตัว สอดรับกับการใช้ชีวิตในทุกช่วงวัย อุ่นใจด้วยห้องนอนผู้สูงอายุบริเวณชั้นล่างที่เชื่อมต่อกับ Ramp ทางขึ้นเฉพาะ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่และลงตัวกับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก
 

แบบบ้าน EA-235
ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 5 คัน
พื้นที่ใช้สอย 1,118 ตร.ม.
เหมาะกับขนาดที่ดิน 432 ตร.ว. หน้ากว้าง 54 ม. ความลึก 32 ม.
 

แนวคิดในการออกแบบ
บ้านสไตล์ Tuscan ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว งดงามเหนือกาลเวลาด้วยดีไซน์ที่ดูสมัยแต่แฝงไว้ด้วยความคลาสสิก สะดุดตากับโดมด้านหน้าพร้อมตกแต่งพื้นผิวด้วยวัสดุตกแต่งทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ด้านหลังอาคารมีเฉลียงกว้างที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำและ BAR BQ Zone ภายในเปิดพื้นที่ให้ดูโปร่งและจัดสรรพื้นที่เป็นสัดส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัว ชั้นล่างมี 2 ห้องนอนที่เชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่น มี Ramp ทางขึ้นสำหรับรถเข็นรองรับการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุ ลงตัวกับครอบครัวขนาดใหญ่ และเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในทุกช่วงวัย