ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
21 มี.ค.2567

Hajime สะกดสายตาสวยงามคุ้มค่าแบบฉบับญี่ปุ่น

Line
          Hajime แบบบ้านใหม่สไตล์ Modern Japanese ที่โดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ความเป็นบ้านแบบญี่ปุ่นที่ผสมผสานความโมเดิร์นไว้อย่างลงตัว สะดุดตาด้วยหลังคาปั้นหยาและทรงเรียบดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว งดงามด้วยการตกแต่งด้วยระแนงเพื่อเพิ่มมิติให้กับตัวอาคารและช่วยลดทอนความร้อนไม่ให้เข้าสู่ภายในบ้าน โดยออกแบบให้ดูอบอุ่นเปิดพื้นที่โปร่งโล่ง มีลมพัดผ่านช่วยระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี ทุกฟังก์ชันถูกออกแบบให้คุ้มค่าสอดรับกับการใช้งานและมีความสะดวกสบาย เพิ่มเติมด้วยพื้นที่สีเขียวโดยรอบอาคารเพื่อเพิ่มบรรยากาศในการอยู่อาศัย
 

 
EA-241
ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 129 ตร.ม.
เหมาะกับขนาดที่ดินกว้าง 12 เมตร ลึก 21 เมตร 
ขนาดที่ดิน 63 ตารางวา
 
แนวคิดการออกแบบ
        แบบบ้านชั้นเดียวที่มีดีไซน์โดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ความเป็นบ้านแบบญี่ปุ่น ดูอบอุ่น เรียบง่าย สบายตา แต่งเติมด้วยระแนงเพื่อเพิ่มมิติให้กับตัวบ้าน พร้อมจัดสรรพื้นที่สีเขียวโดยรอบ สอดรับกับการออกแบบช่องเปิด เพื่อให้ได้สัมผัสกับบรรยากาศจากภายนอกเสมือนอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ ภายในถูกออกแบบให้มีฟังก์ชันที่ครบคุ้มค่ากับความต้องการ และจัดสรรทุกพื้นที่ให้สอดคล้องกับการใช้งาน พร้อมเฉลียงด้านหน้าที่สามารถออกมานั่งพักผ่อนรับลมจากภายนอกได้อย่างสะดวกสบาย
 
EA-242
ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม.
เหมาะกับขนาดที่ดินกว้าง 10.5 เมตร ลึก 15.5 เมตร
ขนาดที่ดิน 41 ตารางวา
 
แนวคิดการออกแบบ
       แบบบ้านชั้นเดียวที่ถูกดีไซน์ในรูปแบบบ้านญี่ปุ่น เน้นคุมโทนสีขาว-น้ำตาล ดูอบอุ่น เรียบง่าย ตัวบ้านถูกออกแบบให้ดูมีมิติและมีช่องแสงโดยรอบเพื่อเปิดรับลมหรือชื่นชมบรรยากาศจากภายนอก พร้อมออกแบบห้องครัวให้เป็นสัดส่วนเชื่อมต่อกับเฉลียงด้านนอกป้องกันกลิ่นอาหารเข้ามารบกวนภายในบ้าน ส่วนฟังชันภายในถูกออกแบบให้รองรับกับการใช้งาน และจัดสรรไว้อย่างลงตัว คุ้มค่าทุกพื้นที่ใช้สอย สอดรับกับการใช้งานของทุกช่วงชีวิต  
 
EA-243
ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 172 ตร.ม.
เหมาะกับขนาดที่ดินกว้าง 11 เมตร ลึก 17.5 เมตร
ขนาดที่ดิน 49 ตารางวา
 
แนวคิดการออกแบบ
        แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์ญี่ปุ่นที่ถูกออกแบบให้สอดรับกับวิถีชีวิต โดดเด่นด้วยรูปทรงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพิ่มดีไซน์ด้วยผนังลอยด้านข้างเพื่อให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น พร้อมตกแต่งด้วยระแนงช่วยลดทอนแสงแดดกระทบตัวอาคารและทำให้ตัวอาคารมีมิติมากขึ้น ส่วนพื้นที่ภายในถูกออกแบบให้เป็นสัดส่วน สอดรับกับการใช้ชีวิตในทุกช่วงวัย สะดวกสบายกับห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ ส่วนชั้นบนถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อน โดยห้องนอนใหญ่เชื่อมต่อกับระเบียงใหญ่สามารถเดินรับลมหรือชมบรรยากาศด้านนอกได้อย่างเป็นส่วนตัว