ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
15 ก.พ.2555

ภาพบรรยากาศ คืนกำไรสู่สังคมครั้งที่ 7

Line
 
     เมื่อวันที่   8-10  ตุลาคม  2553 ที่ผ่านมา ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ประกอบด้วย คณะผู้บริหารและพนักงาน พร้อมด้วยเครือข่ายธุรกิจแฟรนไชส์พีดีเฮ้าส์ทั้ง 18 สาขาทั่วประเทศกว่า 120 ชีวิต ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม “คืนกำไรสู่สังคม ครั้งที่ 7 (CSR Vol. 7)” ซึ่งนับเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ พีดีเฮ้าส์ จัดขึ้นมาเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน นำโดย นายสิทธิพร   สุวรรณสุต   ประธานกรรมการบริหาร  บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป จำกัด และนายพิศาล ธรรมวิเศษ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีดีเฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยในครั้งนี้ได้ทำการก่อสร้างถนนและปรับปรุงอาคารเรียนให้แก่โรงเรียนบ้านเขาโป่ง  จ .ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งยังขาดแคลนปัจจัยและอุปกรณ์การเรียนการสอนนักเรียนและเยาวชนของชุมชนดังกล่าว 
     สำหรับสิ่งที่ พีดีเฮ้าส์ ได้ปรับปรุงให้กับโรงเรียนคือ ถนนคอนกรีตและทางเดินภายในโรงเรียน   ปรับปรุงห้องเรียนที่ชำรุดทรุดโทรม ก่อสร้างศาลาพักผ่อน (สุขใจ) ปรับปรุงห้องพักครู ห้องน้ำนักเรียน และปรับปรุงสนามเด็กเล่น เป็นต้น
     การจัดกิจกรรมคืนกำไรสู่สังคม ครั้งที่ 7 นี้ จะไม่สามารถสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี หากไม่ได้ได้รับการสนับสนุนจาก สินค้าในเครือ  SCG, ซุปเปอร์บล็อก, สี TOA , AIS , EASY TRUSS , วิษณุเทคโนพลัส,โฮมแมททรีเรียล,อามิโก้,พรีเมียร์โพรดักส์, กระเบื้องหลังคาซีแพค, บ.ขอนคอนกรีต จำกัด,  บ.เฮงย่งสูงหลานหลวง จำกัด, บ.แวร์ซายน์ อินเตอร์เทรด  จำกัด, บ.เคเอ พาวเวอร์ จำกัด ,ธนาคารไทยพาณิชย์, บ.คอนวูด จำกัด, บ.งานดี จำกัด, คุณราริสา หิริรัตน์, คุณณัฐวุฒิ ศรีจิตรานนท์ ฯลฯ
      สุดท้ายนี้  ขอขอบคุณทีมงาน ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ทุกสาขา   ที่ร่วมมือร่วมใจช่วยกันปฏิบัติภารกิจ  CSR ครั้งที่ 7 จนบรรลุตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ เพื่อตอบแทนสังคมและคืนกำไรสู่สังคมตามนโยบายของบริษัทฯ และขอขอบคุณ บ.หัวหิน โฮมบิลเดอร์ จำกัด ที่อำนวยความสะดวกทั้งเรื่องที่พักและอาหาร แก่ทีมงานที่ไปร่วมกิจกรรม พบกับโครงการดีๆ แบบนี้ได้ใหม่ในปีหน้านะคะ 
ภาพบรรยากาศค่ะ 
 
รวมพลัง  พีดีเฮ้าส์  ก่อนออกเดินทาง

 งานถนนคอนกรีตและทางเดินภายในโรงเรียน
 
 
 
งานปรับปรุงห้องเรียนที่ชำรุดทรุดโทรม
งานก่อสร้างศาลาพักผ่อน (สุขใจ)และปรับปรุงสนามเด็กเล่น 
   
   

งานปรับปรุงห้องพักครู ห้องน้ำนักเรียน
งานทาสีชั้นวางหนังสือ

                              

เสาธงและป้ายสนามเด็กเล่น