ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
07 พ.ค.2554

PD HOUSE THANK YOU PARTY

Line

ลุ้นรถ ลุ้นล้าน  มอบโชคดีบัญชีเงินฝากและรถยนต์ NISSAN MARCH 2 คัน
และรางวัลอื่นๆ มากมายรวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท

          บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป จำกัด และบริษัทในเครือข่ายแฟรนไชส์ “ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์” จัดงาน THANK YOU PARTY ขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศ ที่ได้ให้ความไว้วางใจสร้างบ้านประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกับ พีดีเฮ้าส์ ภายใต้คอนเซ็ปต์การจัดงาน “Sparkling PD House” หรือความเจิดจรัสฉายแสงแห่งความรุ่งโรจน์ของ พีดีเฮ้าส์ โดยมี คุณสิทธิพร สุวรรณสุต ประธานกรรมการ และคุณพิศาล ธรรมวิเศษ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมมอบโชคให้กับลูกค้าผู้โชคดี 
          ภายในงานดังกล่าว ยังจัดให้มีกิจกรรมสนุกๆ ไว้สำหรับครอบครัวและผู้ที่มาร่วมงานในค่ำคืนครั้งนี้ อาทิ การถ่ายภาพที่ละลึก เพ้นท์อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ร่วมเล่นเกมส์บิงโก และประกวดแต่งกายในธีม Best Disco Custom Award ฯลฯ รวมถึงการร่วมค้นหาผู้โชคดี เพื่อลุ้นรางวัลบัญชีเงินฝากธนาคาร 1 ล้านบาท แบ่งเป็น
          รางวัลที่ 1 บัญชีเงินฝาก 1 รางวัล จำนวน 500,000 บาท
          รางวัลที่ 2 บัญชีเงินฝาก 1 รางวัล จำนวน 200,000 บาท
          รางวัลที่ 3 บัญชีเงินฝาก 3 รางวัลๆ ละ 100,000 บาท
          รางวัล Special รถยนต์ NISSAN MARCH จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 1 คัน รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

          พร้อมของรางวัลและของแจกอีกมากมาย เช่น เครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์มือถือ BlackBerry, Sumsung Galaxy    นอกจากนี้ยังจัดให้มีการแสดงของวงดนตรี “สุเทพ & เดอะแซ็ก” โดยศิลปินอารมณ์ดี สุเทพ ประยูรพิทักษ์และชาวคณะ รวมทั้งการแสดงตลกโดย “ยายแหวว ดันดารา ตีสิบ” ก็มาสร้างความสนุกสนานผสมเสียงหัวเราะ และความเป็นกันเองให้กับลูกค้าและครอบครัวที่มาร่วมงานในค่ำคืนดังกล่าว ให้กลายเป็นค่ำคืนแห่งสีสันและความสุขอย่างแท้จริง แน่นอนว่ากิจกรรมดีๆ เช่นนี้ คณะผู้บริหารและทีมงานพีดีเฮ้าส์ จะยังมีโครงการจัดงานดังกล่าวอีกในไม่ช้านี้และต่อเนื่องตลอดไป เพื่อเป็นการแสดงความขอบเล็กๆ น้อยๆ แก่คุณลูกค้าที่มาใช้บริการสร้างบ้านกับ “ศูนย์รับสร้างบ้าน พีดีเฮ้าส์” ทุกสาขาทั่วประเทศ

         ปัจจุบัน พีดีเฮ้าส์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อให้สมกับที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ โดยมีเป้าหมายที่ต้องการให้ “ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์” คือผู้นำนวัตกรรมกระบวนการก่อสร้างบ้านที่เป็นมิตรต่อ        สิ่งแวดล้อมและสามารถอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าและผู้บริโภคที่ต้องการสร้างบ้านได้ทั่วประเทศด้วยการดูแลเอาใจใส่   การสร้างบ้านอย่างใกล้ชิด เพื่อความอบอุ่นและสบายใจแก่ผู้เป็นเจ้าของบ้านทุกท่าน ภายใต้แนวคิด การมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้า ถือเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจให้ยั่งยืน ดังนั้นฝ่ายวิจัยและพัฒนาธุรกิจ จึงถูกจัดตั้งขึ้นมา เพื่อทำหน้าที่ในการศึกษาพฤติกรรมและรับรู้ความต้องการของลูกค้าและผู้บริโภค ก่อนจะถูกนำมาแปรเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์และบริการดังที่ตรงใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ยังสนับสนุนข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้อยู่ในแวดวงธุรกิจรับสร้างบ้านอีกด้วย พีดีเฮ้าส์ มีเป้าหมายที่จะเปิดสาขาให้ครบ 28 สาขา ภายในสิ้นปี 2554 นี้ และจะขยายให้ครบ 50 สาขาภายในปี 2556 ที่จะถึงนี้ ด้วยนโยบายที่กำหนดไว้ว่าทุกสาขาของ พีดีเฮ้าส์ นั้นจะต้องมี “มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ” อันจะเป็นต้นแบบของการยกระดับผู้ประกอบการ และภาพรวมของธุรกิจรับสร้างบ้านในประเทศไทย ให้มีคุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานระดับสากล งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ถนน วิภาวดี-รังสิตเมื่อเร็ว ๆ นี้