หน้าแรก / สาระน่ารู้ / แนะนำผลิตภัณฑ์
แนะนำผลิตภัณฑ์
หน้าแรก / แนะนำผลิตภัณฑ์

แผ่นหลังคา Insulated

Line

แผ่นหลังคา Insulated

Line
          Insulated Roof System Series คือ ระบบหลังคาสำเร็จรูปแผ่นเหล็กผ่านการเคลือบสีกันสนิมคุณภาพสูง มีความคงทนต่อทุกสภาพอากาศ โดยมีชั้นฉนวน ที่มีการนำพาความร้อนต่ำ ทำให้สามารถลดการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งมีน้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทาน ประหยัดโครงสร้างหลังคา จึงช่วยลดค่าใช้จ่าย เก็บรายละเอียดด้วยครอบแผ่นหลังคา ทำให้หลังคามีความปราณีต เรียบร้อย และสวยงาม


Excellent Thermal Protection
กันความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม EPS Insulation Core เป็นฉนวนกันความร้อน ที่มีค่าการนำความร้อน ต่ำเพียง 0.030 W/mK ซึ่งต่ำกว่าคอนกรีตถึง 49 เท่า จึงสามารถลดปริมาณความร้อนจากภายนอกอาคารได้เป็นอย่างดีและมีประสิทธิภาพ

Weather-Resistance
ทนทานทุกสภาพอากาศ Insulated Roof System Series ผ่านการเคลือบสี Polyester Coating และ High Build Polyester ช่วยให้ผิวเคลือบของ Insulated Roof Series System มีความทนทานทุกสภาพอากาศ

Long Span Support
ระยะรับน้ำหนักได้สูงสุด 4 เมตร Insulated  Roof System Series เป็นระบบหลังคาที่มีน้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทาน สามารถเว้นระยะห่างของแปสูงสุดได้ถึง 4 เมตร ช่วยลดโครงสร้างหลังคา จึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย

All-In-One Roof and Ceiling
ระบบหลังคาและฝ้าเพดานในหนึ่งเดียว Insulated Roof System Series เป็นระบบหลังคาที่มีแผ่นเหล็กเคลือบสี กันสนิมคุณภาพสูง ด้านบน (Top Skin) ทำหน้าที่เป็นแผ่นหลังคา และแผ่นด้านล่าง (Under Skin)ทำหน้าที่เป็นฝ้าเพดานได้ โดยที่มีชั้นฉนวนอยู่ตรงกลาง มีครอบปิดเชิงชาย ครอบปิดปั้นลมสำเร็จรูป ติดตั้งได้สะดวกรวดเร็วคงทน สวยงาม

Save Cost
ประหยัดค่าใช้จ่าย Insulated Roof System Series มีน้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทาน สามารถเป็นฝ้าเพดานภายนอก และฝ้าเพดานในตัว จึงสามารถช่วย ลดต้นทุน และลดระยะเวลาในการก่อสร้างได้เป็นอย่างดี
 
ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line